Hoạt động nhân ngày Gia đình Việt Nam (28/6/2012)

.....vận động CBCNV hưởng ứng quyên góp các quỹ từ thiện, nhân đạo, tận tính giúp đỡ các gia đình chính sách, người có công và CBCNV có hoàn cảnh khó khăn, đau ốm.

      Nằm trong chương trình hoạt động của Công đoàn Công ty,  nhân Ngày Gia đình Việt Nam 28/6/2012, BCH Công đoàn Công ty CP Thủy điện Thác Bà đã tổ chức thăm hỏi, động viên và tặng quà trị giá 500.000 đồng/suất đối với 3 gia đình CBCNV có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, bệnh hiểm nghèo. Hoạt động này thể hiện sự quan tâm của Lãnh đạo chính quyền và Công đoàn trong việc chăm lo đời sống vật chất, tinh thần đến đội ngũ người lao động.


        Đến thăm các gia đình, đồng chí Nguyễn Quang Thắng-Chủ tịch Công đoàn Công ty-Phó Tổng Giám đốc đã ân cần thăm hỏi và động viên để người lao động vượt qua mọi khó khăn, quyết tâm phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ được giao.

        Với truyền thống vẻ vang của một nhà máy có bề dày lịch sử 40 năm, bên cạnh những thành tích xuất sắc đã đạt được trong sản xuất cung cấp điện cho sự nghiệp xây dựng đất nước, Nhà máy Thủy điện Thác Bà (nay là Công ty CP Thủy điện Thác Bà) luôn luôn làm tốt công tác xã hội, thực hiện đầy đủ nghĩa vụ đối với Nhà nước, đóng góp tích cực về vật chất và tài chính giúp địa phương xây dựng cơ sở hạ tầng, vận động CBCNV hưởng ứng quyên góp các quỹ từ thiện, nhân đạo, tận tính giúp đỡ các gia đình chính sách, người có công và CBCNV có hoàn cảnh khó khăn, đau ốm.

  • 29/06/2012 10:30
  • CĐ Công ty
  • 0 nhận xét

Gửi nhận xét