Đoàn viên Công ty cổ phần thủy điện Thác Bà tích cực tham gia hiến máu tình nguyện năm 2023

Đoàn viên Công ty cổ phần thủy điện Thác Bà hưởng ứng chương trình “Yên Bình ngàn trái tim hồng”

     Ngày 20/5/2023, Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện huyện Yên Bình, tỉnh Yên Bái đã tổ chức chương trình “Yên Bình ngàn trái tim hồng” tại Nhà văn hóa huyện Yên Bình.

     Đây là hoạt động có ý nghĩa nhân văn sâu sắc, đã thu hút sự tham gia tích cực của nhiều tập thể, cá nhân trên địa bàn huyện Yên Bình; đặc biệt, đông đảo cán bộ, nhân viên Công ty cổ phần Thủy điện Thác Bà cũng đăng ký tham gia đợt hiến máu tình nguyện này với số lượng máu hiến từ 250 – 350ml/người.

     Được biết, hiến máu nhân đạo là hành động cao đẹp đã lan tỏa sâu rộng đến toàn thể đoàn viên, người lao động của Công ty CP Thủy điện Thác Bà. Mỗi người đều muốn trao đi tình cảm yêu thương, thể hiện trách nhiệm với xã hội bằng hành động thiết thực. Cụ thể, nhiều tình nguyện viên của Công ty đã tích cực hưởng ứng, thực hiện hiến máu liên tục trong hơn 5 năm qua, qua đó, phát huy tinh thần trách nhiệm, lòng nhân ái, san sẻ yêu thương với cộng đồng.

     Nhờ nguồn máu từ các phong trào hiến máu tình nguyện, trong đó có sự chung tay góp sức của chương trình “Yên Bình ngàn trái tim hồng” đã bổ sung đáng kể lượng máu dự trữ, cung cấp cho việc điều trị và nhu cầu cấp cứu bệnh nhân.

Một số hình ảnh:

     Ông Nghiêm Thành Hoàng, bí thư Đoàn Thanh niên Công ty CP Thủy điện Thác Bà cho biết: Nhiều năm qua, đoàn viên, người lao động của Công ty đã tích cực tham gia phong trào hiến máu tình nguyện do tập đoàn Điện lực Việt Nam và địa phương (Ban vận động hiến máu tỉnh Yên Bái, huyện Yên Bình) phát động, năm nay công tác này được giao cho Đoàn Thanh niên xây dựng, chủ trì và tiến hành. Hàng trăm đơn vị máu đã trao đi góp phần cứu giúp người bệnh, nâng cao sức khỏe cộng đồng. Bên cạnh việc hiến máu tình nguyện, Đoàn thanh niên cũng như các tổ chức đoàn thể khác của Công ty chúng tôi cũng luôn tích cực, thường xuyên tổ chức và tham gia các hoạt động từ thiện xã hội khác.

  • 25/05/2023 02:55
  • Nguyễn Thị Thu Hà