Sôi nổi các hoạt động kỷ niệm 113 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

Sôi nổi các hoạt động kỷ niệm 113 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

     Trong không khí ấm áp của mùa xuân, tràn ngập tình thân ái, đoàn kết. Ban chấp hành Công đoàn - Nữ công Công ty cổ phần thủy điện Thác Bà long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 113 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 (08/03/1910-08/03/2023) và 1983 năm Khởi nghĩa Hai Bà Trưng.

     Tới dự buổi Lễ kỷ niệm có sự hiện diện của đồng chí Nguyễn Văn Quyền- Bí thư Đảng ủy - Tổng Giám đốc Công ty, các đồng chí lãnh đạo các phòng ban – phân xưởng, đại diện các đoàn thể cùng 24 nữ công nhân lao động đến từ các tổ nữ trong Công ty.

     Chương trình ôn lại truyền thống vẻ vang, xây dựng đất nước của các bà, các mẹ, phụ nữ Việt Nam anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang; ghi nhận vai trò của chị em phụ nữ trên mọi lĩnh vực của cuộc sống cũng như sự đóng góp đối với sự phát triển của Công ty trong thời gian qua.

     Lao động nữ trong Công ty luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của Ban lãnh đạo Công ty và các đồng nghiệp nam giới, được tạo điều kiện tốt nhất cho chị em phấn đấu học tập, nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, lý luận chính trị, cống hiến nhiều hơn nữa tài năng, trí tuệ của mình cho sự nghiệp phát trển của Công ty.

     Thay mặt cho Đảng ủy, Ban Lãnh đạo Công ty, Ông Nguyễn Văn Quyền chúc mừng, động viên, khích lệ nữ công Công ty nhân ngày Quốc tế Phụ nữ.

Chủ tịch Công đoàn Công ty tặng hoa chúc mừng

C

Trưởng các phòng ban- Phân xưởng tặng hoa Ban nữ công

     Sau Lễ kỷ niệm, Ban nữ công đã tổ chức các hoạt động văn hóa, thể thao sôi động; thu hút nhiều khán giả tới xem và cổ vũ với trò chơi: Bịt mắt bắt vịt đến từ 03 tổ nữ công Công ty.

Các đội tham gia trò chơi bịt mắt bắt vịt tại khuôn viên của Công ty

     Để thêm gắn kết tình cảm giữa doanh nghiệp và địa phương, ban nữ công đã mời đội bóng Tổ dân phố 1 thi đấu giao hữu bộ môn bóng chuyền hơi.

    Buổi giao lưu là hoạt động thể thao bổ ích, tạo không khí thi đua sôi nổi để tuyên truyền chào mừng kỷ niệm ngày quốc tế phụ nữ 8/3, qua đó thắt chặt tình đoàn kết giữa CNVLĐ và các tổ chức nữ công khu phố nơi cư trú, làm phong phú thêm hoạt động đời sống văn hoá tinh thần, cổ vũ phong trào rèn luyện thể thao, nâng cao sức khỏe của chị em trong Công ty để thực hiện và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ, chỉ tiêu thi đua được giao.

Tổ chức giao lưu - đội bóng Tổ dân phố 1

     Ban Tổng Giám đốc, Công đoàn Công ty luôn quan tâm đến thực hiện bình đẳng giới, vì sự tiến bộ của phụ nữ, không ngừng nâng cao đời sống vật chất, tinh thần, tạo cơ hội để lao động nữ hoàn thành tốt trách nhiệm với gia đình và có điều kiện phấn đấu, rèn luyện, đóng góp nhiều hơn cho Công ty, đẩy mạnh phong trào thi đua “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”, Phong trào “Xây dựng người phụ nữ Việt Nam thời đại mới”, tuyên truyền, vận động chị em rèn luyện phẩm chất Phụ nữ EVN “Trách nhiệm - Trí tuệ - Đảm đang - Thanh lịch” nâng cao vị thế, vai trò của nữ công trong các hoạt động của Tập đoàn Điện lực Việt Nam nói chung và của Công ty cổ phần thủy điện Thác Bà nói riêng.

  • 15/03/2023 03:45
  • Nguyễn Thị Kiều Thủy