HOÀN THÀNH KẾ HOẠCH SẢN XUẤT ĐIỆN NĂM 2013 TRƯỚC 30 NGÀY

Đúng 14 giờ ngày 01 tháng 12 năm 2013, Công ty đã hoàn thành kế hoạch sản xuất điện năm 2013 (365.000.000 kWh điện), vượt thời gian 30 ngày ...

Việc hoàn thành kế hoạch sản lượng trước 30 ngày đã khẳng định rõ quyết tâm của tập thể Ban Lãnh đạo và CBCNV trong toàn Công ty không những trong sản xuất mà còn thể hiện trên nhiều lĩnh vực hoạt động khác, là nỗ lực trong công tác lãnh đạo, trong quản lý kỹ thuật, quản lý vận hành, sửa chữa và công tác phục vụ vận hành. Một yếu tố quan trọng khác, đó là chất lượng đại tu phục hồi các tổ máy, việc thay mới hệ thống đo lường-điều khiển-bảo vệ đảm bảo cho thiết bị vận hành ổn định, tin cậy, kịp thời đáp ứng mọi chế độ vận hành của Điều độ hệ thống điện. Năm 2013 tình hình thời tiết cũng có những thuận lợi cho việc phát điện đối với các nhà máy thủy điện, nước về hồ nhiều tạo khả năng khai thác điện cao hơn. Tại thời điểm này, khi nhà máy đã hoàn thành kế hoạch, mức nước hồ vẫn được duy trì ở mức trên 57m, các tổ máy vẫn huy động phát điện ở mức công suất cao.



            Đống thời với việc hoàn thành kế hoạch sản xuất điện, Công ty đã hoàn tất nhiều hạng mục trong kế hoạch năm 2013, nghiên cứu các phương án nhằm đẩy mạnh đầu tư và hoạt động của Trung tâm DVKT, tích cực tìm kiếm thị trường, tìm thêm việc làm góp phần nâng cao hơn đời sống NLĐ, quản lý tốt công tác an toàn vệ sinh lao động, công tác PCCC, bảo vệ môi trường,  thực hiện tốt các tiêu chuẩn ISO 9001 và 14001.

            Năm 2013 Công ty không để xảy ra sự cố chủ quan và TNLĐ; Thực hiện đầy đủ các chế độ chính sách về lao động, đảm bảo cho NLĐ có đủ việc làm và thu nhập ổn định, đời sống vật chất và tinh thần của CBCNV không ngừng được nâng cao.

  • 02/12/2013 02:13
  • Công ty CP thủy điện Thác Bà
  • 0 nhận xét

Gửi nhận xét