KỶ NIỆM 39 NĂM NGÀY THÀNH LẬP NHÀ MÁY (5/10/1971 - 5/10/2010)

Ngày mùng 5 tháng 10 năm 1971, trên vùng đất thân yêu này, tổ máy số 1 của Nhà máy Thủy điện Thác Bà-Nhà máy thủy điện lớn nhất Đông Nam Á-đã chính thức phát điện lên lưới phục vụ đắc lực cho công cuộc xây dựng xã hội chủ nghĩa ở miền Bắc. Sự kiện lịch sử đó của nhà máy đã được lấy làm Ngày Thành lập

39 năm đã trôi qua, trong suốt quãng đường hình thành và phát triển, nhà máy Thủy điện Thác Bà đã viết nên những trang vàng rực sáng, sản xuất để cung cấp cho hệ thống hàng chục tỷ kWh điện, đáp ứng nhu cầu không thể thiếu cho đất nước. Vững vàng trong sản xuất, kiên cường trong chiến đấu chống chiến tranh phá hoại của giặc Mỹ, quyết tâm xây dựng nhà máy ngày càng đẹp hơn, hiện đại hơn là nét đẹp truyền thống của một nhà máy Anh hùng.

Dưới sự lãnh đạo của Đảng bộ, với phương châm đoàn kết, kiên cường, sáng tạo và đổi mới, đội ngũ CBCNV luôn tự hào về những năm tháng sôi nổi thi đua trong sản xuất và các mặt công tác khác, tự hào là một Nhà máy Anh hùng và tự hào về những phần thưởng cao quý khác mà Đảng và Nhà nước đã trao tặng.



Thành tựu của thời kỳ đổi mới được thể hiện bằng những dấu ấn đậm nét. Năm 2006 Nhà máy đã chính thức chuyển đổi cơ chế thành Công ty cổ phần. Đồng thời với nhiệm vụ giữ vững sản xuất là phải mở rộng và phát triển các hoạt động kinh doanh, nâng cấp các thiết bị, đổi mới công nghệ, tập trung nâng năng lực công tác và trình độ kỹ thuật cho CBCNV, chú trọng công tác bảo vệ môi trường, thường xuyên chăm lo sức khoẻ cho người lao động, đảm bảo để người lao động đủ việc làm và thu nhập ổn định.

Nhân dịp này, Công ty đã tổ chức gặp mặt thân mật với 130 CBCNV thuộc Câu lạc bộ hưu trí Thác Bà, những người đã từng công tác và cống hiến sức lực cho nhà máy. Trong buổi gặp mặt đầy tình nghĩa này, đồng chí Đại Ngọc Giang-Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT Công ty đã ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp của đội ngũ CBCNV các thế hệ đi trước đối với quá trình phát triển nhà máy; đồng chí cũng sơ bộ đánh giá những nỗ lực và thành tích đạt được của Công ty trong thời gian qua và chủ trương phát triển Công ty trong giai đoạn tiếp theo.



  Thay mặt toàn thể CBCNV Công ty, đồng chí Chủ tịch HĐQT đã trao tặng Câu lạc bộ số tiền 36 triệu đồng. Đây là món quà mang nặng nghĩa tình của Công ty đối với Câu lạc bộ.


  • 06/10/2010 12:00
  • Theo: Thác Bà
  • 0 nhận xét

Gửi nhận xét