TỔ CHỨC THÀNH CÔNG ĐẠI HỘI CỔ ĐÔNG THƯỜNG NIÊN 2011

Sáng ngày 08/8/2011, tại Công ty Cổ phần Thủy điện Thác Bà, Đại hội Cổ đông thường niên năm 2011 đã được tiến hành.

Sáng ngày 08/8/2011, tại Công ty Cổ phần Thủy điện Thác Bà, Đại hội Cổ đông thường niên năm 2011 đã được tiến hành. Đại hội cổ đông thường niên năm 2011 là sự kiện quan trọng đánh dấu kết thúc năm tài chính 2010, đồng thời cũng là dịp đánh giá kết quả hoạt động của Công ty sau 5 năm chính thức niêm yết cổ phiếu trên Sàn giao dịch chứng khoán, thống nhất triển khai thực hiện kế hoạch phát triển kinh doanh năm 2011 và định hướng chiến lược phát triển từ nay đến năm 2020 của Công ty.

Tham dự Đại hội có đầy đủ các thành viên Hội đồng Quản trị, Ban Kiểm soát, đại diện các cổ đông lớn, Ban Tổng Giám đốc và các cán bộ quản lý của Công ty.


Ông Đại Ngọc Giang- Chủ tịch Hội đồng Quản trị, báo cáo kết quả hoạt động của Công ty năm 2010 và kế hoạch năm 2011

Ông Lê đức Tuấn-Kế toán trưởng trình bày báo cáo tài chính

Phần thảo luận của Đại hội đã diễn ra sôi nổi và trách nhiệm. Các ý kiến đóng góp cho thấy các cổ đông rất quan tâm đến tình hình hoạt động và phát triển của Công ty. Bên cạnh những đóng góp, cổ đông cũng bày tỏ sự đồng tình và chia sẻ cũng như sự tin tưởng của mình vào năng lực lãnh đạo của HĐQT và Ban Tổng Giám đốc Công ty, đặc biệt trong tình hình kinh tế đất nước trong giai đoạn hiện nay đang có những khó khăn và diễn biến phức tạp.

Các ý kiến tập trung nhiều vào những vấn đề thuộc lĩnh vực sản xuất điện, mở rộng thêm các hoạt động kinh doanh ra bên ngoài, sử dụng vốn trong đầu tư phá triển v.v… với mong muốn mọi hoạt động cần được thẩm định kỹ trước khi triển khai nhằm đạt được hiệu quả tốt nhất, tránh thất thoát vốn.

Đại biểu phát biểu ý kiến

Thay mặt Hội đồng Quản trị, ông Đại Ngọc Giang - Chủ tịch hội đồng Quản trị đã tiếp thu ý kiến đóng góp xây dựng của các cổ đông, làm cơ sở để HĐQT và Ban Tổng Giám đốc nghiên cứu để tiếp tục lãnh đạo, điều hành Công ty đạt được những kết quả tốt đẹp trong giai đoạn tiếp theo.

Đại hội đã thông qua Nghị quyết về kế hoạch và phương hướng hoạt động chủ yếu năm 2011, chiến lược phát triển từ nay đến năm 2020 của Công ty và tiến hành bầu Hội đồng Quản trị, Ban Kiểm soát nhiệm kỳ 2011-2016. Ông Đại Ngọc Giang tiếp tục được Đại hội tín nhiệm bầu giữ chức Chủ tịch HĐQT; Bà  Đoàn Thị Dung được bầu làm Trưởng Ban Kiểm soát.

Các nội dung Nghị quyết của Đại hội nhận được sự đồng thuận cao từ các cổ đông

  
Các thành viên HĐQT

 
  Ban Kiểm soát
Khép lại một kỳ Đại hội thành công, toàn thể Ban Lãnh đạo và CBCNV Công ty quyết tâm phát huy cao nhất tinh thần đoàn kết, năng động, sáng tạo và bề dày kinh nghiệm của một doanh nghiệp giàu truyền thống, nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt kế hoạch SXKD đã đề ra, tiếp tục đưa Công ty phát triển bền vững theo đúng mục tiêu và Nghị quyết Đại hội, đóng góp vào sự  nghiệp chung của đất nước, của địa phương và lợi ích của cổ đông cũng như của người lao động.

  • 10/08/2011 09:46
  • 0 nhận xét

Gửi nhận xét