Tổ chức tốt công tác đại tu phục hồi Tổ máy số 3

Ban lãnh đạo Công ty đã chỉ đạo Hội đồng Nghiệm thu phải tuân thủ quy định sửa chữa lớn, tiến hành kiểm tra kỹ các tiêu chuẩn kỹ thuật trong quá trình nghiệm thu từng phần và nghiệm thu giai đoạn trước khi tổ chức nghiệm thu chính thức

Theo kế hoạch đại tu phục hồi tổ máy số 3, đến thời điểm hiện tại nhà thầu chính và các nhà thầu phụ đã cơ bản hoàn thành các hạng mục đại tu, nâng cấp.

Dự kiến cuối tháng 3/2011 tổ máy số 3 sẽ được đưa vào vận hành.

 

So với các kỳ đại tu máy 1 và máy 2, tổ máy số 3 Công ty không phải thuê tư vấn giám sát mà tự đảm đương nhiệm vụ này.

Ban lãnh đạo Công ty đã chỉ đạo Hội đồng Nghiệm thu phải tuân thủ quy định sửa chữa lớn, tiến hành kiểm tra kỹ các tiêu chuẩn kỹ thuật trong quá trình nghiệm thu từng phần và nghiệm thu giai đoạn trước khi tổ chức nghiệm thu chính thức. Ngoài ra, các kỹ sư, kỹ thuật viên, nhân viên vận hành đang tập trung học tập nâng cao trình độ hiểu biết về thiết bị mới thuộc hệ thống điều tốc, kích từ và DCS do chuyên gia của nhà thầu hướng dẫn.



Sơ bộ đánh giá qua từng giai đoạn, thì Nhà thầu chính (Lilama) và các nhà thầu phụ triển khai thực hiện đồng bộ các hạng mục, đảm bảo chất lượng sửa chữa, lắp đặt thiết bị và đúng tiến độ. Trong suốt quá trình thi công không để xảy ra sự cố, tai nạn lao động, chấp hành tốt quy định về quản lý môi trường; Tổ Tư vấn giám sát của Công ty với chức năng của mình đã hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Tổ máy số 3 sẽ phát điện đúng kế hoạch.

  • 15/06/2011 02:31
  • Theo: Công ty CP thuỷ điện Thác Bà
  • 0 nhận xét

Gửi nhận xét