Chấm điểm thi đua khối doanh nghiệp Kinh doanh tổng hợp trung ương tỉnh Yên Bái

Thực hiện kế hoạch số 05/KH-KDTHTW ngày 30 tháng 11 năm 2010 của trưởng khối các doanh nghiệp KDTHTW về việc chấm điểm chéo công tác thi đua khen thưởng năm 2010

Công ty CP thủy điện Thác Bà được xếp cùng các đơn vị: Công ty CP lương thực Yên Bái, Xí nghiệp vận tải đường sắt Yên Lào, Chi nhánh lưới điện cao thế Yên Bái.


Ngày 17 tháng 12 năm 2010, Đoàn kiểm tra đã đến kiểm tra chấm điểm tại Công ty CP thủy điện Thác Bà.

Thay mặt lãnh đạo Công ty, đồng chí Nguyễn Quốc Chi, Phó Tổng Giám đốc đã làm việc với Đoàn,  Đoàn đã tham quan toàn bộ cơ sở sản xuất, tham quan phòng truyền thống để nắm bắt quá trình hình thành và phát triển qua 40 năm. Đoàn kiểm tra đã có những ấn tượng rất tốt đẹp về phong cách làm việc chuyên nghiệp và đặc biệt là môi trường cảnh quan của Công ty.

Kết thúc buổi làm việc, đồng chí Phạm Công Bình thay mặt đoàn kiểm tra đã có những nhận xét ghi nhận và biểu dương công tác thi đua khen thưởng của Công ty:

-       Với bối cảnh năm 2010 rất khó khăn nhưng toàn bộ CBCNV đã nỗ lực phấn đầu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

-       Phát huy truyền thống lâu năm trong công tác thi đua, khơi dậy ý thức trách nhiệm, đẩy mạnh phong trào thi đua yêu nước, công tác thi đua khen thưởng hoạt động có nề nếp, đạt được hiệu quả rõ rệt.

Đoàn kiểm tra đã thống nhất số điểm của Công ty đạt 99/100 và đề nghị tặng thưởng cờ thi đua toàn diện của Tỉnh

  • 05/01/2011 12:00
  • Theo: Công đoàn CTY CP thuỷ điện Thác Bà
  • 0 nhận xét

Gửi nhận xét