Sơ kết thực hiện quy chế kết hợp

Ngày 18 tháng 11 năm 2010, tại Công ty CP Thủy điện Thác Bà đã diễn ra Hội nghị sơ kết thực hiện Quy chế phối hợp bảo vệ an ninh chính trị, an ninh kinh tế, an ninh năng lượng.

Tham dự Hội nghị có đồng chí đại tá Trần Đức Ánh-Phó Giám đốc Công an Tỉnh Yên Bái, các Phòng Ban chức năng Công an Tỉnh, Công an Huyện Yên Bình, đại diện chính quyền các xã và Thị trấn liên quan.










Đồng chí đại tá Trần Đức Ánh-Phó Giám đốc Công an Tỉnh Yên Bái

Về phía Công ty CP Thủy điện Thác Bà có đồng chí Đại Ngọc Giang-Chủ tịch HĐQT, đồng chí Nguyễn Quốc Chính-Tổng Giám đốc, các đồng chí trong Ban lãnh đạo và Trưởng các đơn vị, đoàn thể.


Đồng chí Đại Ngọc Giang-Chủ tịch HĐQT

Bản báo cáo do đồng chí Nguyễn Quốc Chính trình bày đã nêu rõ vai trò của nhà máy thủy điện Thác Bà trong hệ thống điện, đây là công trình trọng điểm cấp quốc gia nằm trên địa bàn Tỉnh Yên Bái, vừa thực hiện nhiệm vụ sản xuất cung cấp điện, vừa thực hiện nhiệm vụ điều tiết hồ chứa, chống lũ và chống hạn cho hạ du. Đánh giá kết quả thực hiện Quy chế phối hợp giữa các đơn vị trong năm qua, nêu bật những việc làm được và những tồn tại cần khắc phục. Nổi bật là công tác tuyên truyền vận động nhân dân nâng cao nhận thức và tích cực đấu tranh phòng chống tội phạm về an ninh chính trị, trật tự xã hội; thực hiện các biện pháp giải toả đập lấn chiếm lòng hồ Thác Bà.


Đồng chí Nguyễn Quốc Chính-Tổng Giám đốc

Hội nghị cũng đã nghe nhiều ý kiến tham luận của đại biểu đề cập đến nội dung nâng cao trách nhiệm của các đơn vị, các địa phương về giải quyết những vụ việc vi phạm.


Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Đại Ngọc Giang-Chủ tịch HĐQT Công ty CP Thủy điện Thác Bà và đồng chí Trần Đức Ánh-Phó Giám đốc Công an Tỉnh đánh giá cao những thành tích đạt được trong thời gian qua, góp phần đẩy lùi những hành vi vi phạm pháp luật của kẻ xấu, giữ vững an ninh chính trị, an ninh kinh tế trên địa bàn. Các đồng chí lãnh đạo đã chỉ đạo các đơn vị tăng cường hơn nữa sự đồng bộ phối hợp, đảm bảo kịp thời và đạt hiệu quả xử lý mọi tình huống.
Cũng trong Hội nghị này đã diễn ra Lễ ký kết Quy chế phối hợp (bổ sung) giữa Công ty CP Thủy điện Thác Bà và chính quyền các xã lân cận.


  • 19/11/2010 12:00
  • Theo: Công ty CP thuỷ điện Thác Bà
  • 0 nhận xét

Gửi nhận xét