NỮ CÔNG NHÂN VIÊN CÔNG TY KHÔNG NGỪNG PHẤN ĐẦU ĐỂ HOÀN THÀNH XUẤT SẮC NHIỆM VỤ

Kỷ niệm 81 năm-Ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2011)

          Ngày 19/10/2011, tại Hội trường Công ty, Ban Nữ công đã tổ chức Lễ Kỷ niệm lần thứ 81 - Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10/1930 – 20/10/2011 và sơ kết công tác nữ công.  

         Tham gia buổi lễ có đồng chí Đại Ngọc Giang-Bí thư Đảng ủy-Chủ tịch HĐQT, các đồng chí trong BCH Công đoàn, đoàn TN, các đồng chí là trưởng các đơn vị cùng toàn thể 33 chị em nữ CBCNV trong Công ty.

          Tôn vinh người Phụ nữ Việt Nam cũng là một trong các hoạt động có ý nghĩa thiết thực mang tính thường niên của Công đoàn Công ty. Quan tâm đến chị em, quan tâm đến bình đẳng, tạo điều kiện cho các chị các em phát huy hết tiềm năng của mình trong công tác chuyên môn và  tham gia tích cực vào các hoạt động xã hội cũng như trong cuộc sống gia đình, đó là điều mà tổ chức Công đoàn đã làm tốt trong nhiều năm qua. Hàng năm Lãnh đạo Công ty đã tạo điều kiện tốt nhất để chị em được đi tham quan, học tập và giao lưu với các đơn vị bạn.

            Mặc dù lực lượng nữ lao động trong Công ty cổ phần Thủy điện Thác Bà hiện nay không nhiều, nhiều chị tuổi đã khá cao, có hoàn cảnh tương đối đặc biệt, nhưng để đáp lại sự quan tâm của Đảng ủy và Ban Lãnh đạo Công ty, các chị - dù ở bất kỳ vị trí công tác nào cũng đã nỗ lực phấn đấu, khắc phục khó khăn để hoàn thành tốt nhiệm vụ. Bên cạnh đó chị em cũng đã tham gia sôi nổi các hoạt động xã hội, phong trào thể thao và văn hoá văn nghệ.

            Lễ Kỷ niệm, chị em được tôn vinh trong một không khí mới: Công ty vừa tổ chức Kỷ niệm 40 năm Ngày truyền thống và đón nhận Huân chương Độc lập hạng Ba, Huân chương Lao động hạng Ba.

           Tại buổi Lễ, những đóa hoa tươi thắm đã được trao tặng chị em từ Ban Lãnh đạo và các đơn vị, như gửi vào đó một tình cảm hết sức nồng ấm, thân thương...

            Có một phần đặc biệt đã dành cho các chị em, một phần của buổi lế đã diến ra thật sôi động và chân tình, đó là những lời ca tiếng hát, lời chúc mừng của tất cả nam giới dành tặng cho chị em phụ nữ trong Công ty.


           Một trong những nội dung chính, các tổ nữ công đã tham gia thi Hát caraoke theo các hình thức đơn ca, song ca cùng “thần tượng”, và tập thể. Kết quả nhất đồng đội thuộc về Tổ nữ Phân xưởng Vận hành.


           Buổi Lễ đã diễn ra trong một bầu không khí tràn đầy ý nghĩa và hết sức vui nhộn, chị em đều cảm thấy thực sự hạnh phúc trước sự quan tâm, chia sẻ từ Ban lãnh đạo và CBCNV trong Công ty. Chắc chắn đó cũng là sự động viên khích lệ để phong trào Nữ công nhân viên chức đẩy mạnh hơn nữa, thiết thực hơn nữa, góp phần quan trọng vào thành tích chung của Công ty và sự hạnh phúc trong mỗi mái ấm gia đình.

  • 20/10/2011 09:36
  • Công đoàn Công ty
  • 0 nhận xét

Gửi nhận xét