ĐẠI HỘI ĐOÀN THANH NIÊN CÔNG SẢN HỒ CHÍ MINH

CÔNG TY CỔ PHẦN THỦY ĐIỆN THÁC BÀ LẦN THỨ 22 - NHIỆM KỲ 2012-2014

      Trong không khí thi đua sôi nổi của tuổi trẻ cả nước trong Tháng Thanh niên năm 2012 và chào mừng Ngày Thành lập Đoàn, được sự đồng ý của Ban Thường vụ Đoàn Thanh niên Khối Doanh nghiệp tỉnh và BCH Đảng bộ Công ty CP Thủy điện Thác Bà, ngày 26 tháng 3 năm 2012 Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Công ty đã long trọng tổ chức Đại hội lần thứ 22 - Nhiệm kỳ 2012-2014.


      Đến dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Đại Ngọc Giang-Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT; Các đồng chí trong BHC Đảng bộ, Ban Tổng Giám đốc, Bí thư các Chi bộ.

      Các đồng chí thay mặt Ban Thường vụ Đoàn TNCS Hồ Chí Minh khối doanh nghiệp tỉnh Yên Bái và Huyện đoàn Yên Bình đã đến dự và tặng hoa chúc mừng Đại hội.

      Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Công ty CP Thủy điện Thác Bà diễn ra trong bối cảnh tình hình sản xuất kinh doanh của Công ty đang có những bước tiến mới mang tính đột phá. Nhiều công trình, dự án đã và đang được đầu tư đúng hướng, mang lại hiệu quả kinh tế cho Công ty. Hoạt động của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Công ty nhiệm kỳ vừa qua đã có nhiều kết quả đáng ghi nhận và đã đóng góp tích cực vào thành tích chung trong hoạt động SXKD của Công ty. Công tác Đoàn và phong trào thanh niên, thiếu niên luôn luôn nhận được sự quan tâm chỉ đạo sát sao của Đảng ủy, Ban Tổng Giám đốc, sự phối hợp của Công đoàn cũng như sự chỉ đạo trực tiếp của BTV Đoàn Thanh niên Khối doanh nghiệp tỉnh Yên Bái. Qua đó đã tạo ra môi trường thuận lợi để tuổi trẻ Công ty tích cực học tập nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, phát huy tính sáng tạo, nhiệt tình trong thi đua lao động sản xuất, khẳng định vai trò, năng lực, khát vọng và trách nhiệm của tuổi trẻ, luôn đi đầu trong hoạt động SXKD và các hoạt động khác của Công ty.

      Trong Báo cáo chính trị và các ý kiến tham luận của các đại biểu tại Đại hội, Đoàn viên thanh niên Công ty đã thể hiện được bản lĩnh chính trị, tinh thần đoàn kết, sức trẻ và quyết tâm lớn lao trong nhiệm vụ xây dựng tổ chức Đoàn vững mạnh và đóng góp tích cực vì sự phát triển của Công ty; phát huy tính năng động, sáng tạo, sức mạnh đoàn kết trong BCH; thường xuyên đổi mới nội dung, hình thức sinh hoạt, tiếp tục phát động các phong trào thi đua, phát huy sáng kiến cải tiến kỹ thuật và vai trò xung kích trên các mặt trận; phát huy tối đa những điểm mạnh và giải quyết triệt để những tồn tại, khó khăn để đưa phong trào Đoàn Thanh niên ngày càng phát triển.


      Thay mặt Đảng bộ Công ty, đồng chí Đại Ngọc Giang-Bí thư Đảng ủy đã có bài phát biểu quan trọng, ghi nhận và biểu dương những đóng góp của tuổi trẻ Công ty trong sự nghiệp đổi mới, không ngừng học tập và rèn luyện phẩm chất chính trị, nâng cao trình độ kỹ thuật, trình độ chuyên môn, đáp ứng kịp thời với những tiến bộ của khoa học kỹ thuật, tham gia tích cực và là hạt nhân đi đầu trong các hoạt động phong trào. Từ thành tích đó, nhiệm kỳ qua đã có nhiều đoàn viên ưu tú vinh dự được đứng trong hàng ngũ của Đảng. Đồng chí Bí thư Đảng ủy cũng chỉ ra những hạn chế trong khâu tổ chức hoạt động, đồng thời có những gợi ý sát thực và giao nhiệm vụ cụ thể nhằm đẩy mạnh hơn nữa công tác Đoàn của Công ty trong những năm tiếp theo.     

      Ý kiến của các đồng chí lãnh đạo Đoàn TN khối Doanh nghiệp Tỉnh Yên Bái và Huyện Đoàn Yên Bình đã đánh giá cao truyền thống của Đoàn Công ty trong suốt 21 nhiệm kỳ qua, ghi nhận công lao đóng góp vào thành tích chung của tuổi trẻ Yên Bình và tỉnh Yên Bái. Các đồng chí mong rằng với sức trẻ và lòng nhiệt tình, cán bộ, đoàn viên TN Công ty tiếp tục phát huy vai trò xung kích trên các mặt trận, đóng góp nhiều hơn nữa cho địa phương và tiếp tục xây dựng Công ty ngày càng vững mạnh.

     Đại hội đã tiến hành bầu Ban Chấp hành nhiệm kỳ 2012-2014 gồm 7 đồng chí, đồng chí Vũ Quang tái đắc cử chức danh Bí thư với kết quả đồng thuận đạt 97%. Ban Chấp hành Đoàn khóa mới đã ra mắt trước toàn thể Đại hội và thể hiện quyết tâm thực hiện thành công các mục tiêu, nhiệm vụ để từng bước nâng cao chất lượng công tác Đoàn và phong trào Thanh niên, trở thành lực lượng dự bị tin cậy của Đảng cũng như tiếp tục xây dựng Công ty phát triển bền vững.

      Sau thời gian làm việc khẩn trương, nghiêm túc với tinh thần trách nhiệm cao, Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Công ty CP Thủy điện Thác Bà lần thứ 22 đã thành công tốt đẹp. Đại hội đã thông qua Nghị quyết và giao cho Ban chấp hành nhiệm kỳ 2012 – 2014 có trách nhiệm cụ thể hóa nội dung, xây dựng kế hoạch triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội.

      Với lòng nhiệt tình, sự năng động, sáng tạo và sức mạnh, toàn thể 49 đoàn viên thanh niên Công ty quyết tâm phát huy truyền thống của một Nhà máy Anh hùng, đoàn kết và thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội lần thứ 22 đã được thông qua. 

Danh sách BCH Đoàn Thanh niên Cộng sản HCM Công ty CP Thủy điện Thác Bà
Nhiệm kỳ 2012-2014


SỐ TT

HỌ VÀ TÊN

ĐƠN VỊ

CHỨC VỤ TRONG ĐOÀN

1

Vũ Quang

Phòng KT

Bí thư

2

Nguyễn Hùng Cường

Phòng KT

Phó Bí thư

3

Nguyễn Hữu Hùng

Trung tâm DVKT

Uỷ viên

4

Nguyễn Việt Hùng

Trung tâm DVKT

Uỷ viên

5

Dương Quang Trung

Phân xưởng VH

Uỷ viên

6

Hà Cao Vinh

Phân xưởng VH

Uỷ viên

7

Lê Thị Lệ Chinh

Phòng KHVT

Uỷ viên






  • 27/03/2012 07:57
  • Công ty cổ phần Thủy điện Thác Bà
  • 0 nhận xét

Gửi nhận xét