Tổ chức thành công "HỘI NGHỊ NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM 2011"

Ngày 02/3/2012, Công ty cổ phần Thủy điện Thác Bà đã tổ chức thành công Hội nghị Người lao động năm 2011.

Ngày 02/3/2012, Công ty cổ phần Thủy điện Thác Bà đã tổ chức thành công Hội nghị Người lao động năm 2011. Tham dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Đại Ngọc Giang-Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT. Đồng chí Nguyễn Quốc Chính-Tổng Giám đốc và đồng chí Nguyễn Quang Thắng-Chủ tịch Công đoàn Công ty điều hành Hội nghị; Toàn thể CBCNV bao gồm 164 lao động của Công ty đã có mặt đông đủ để dự Hội nghị.


Thay mặt Ban lãnh đạo Công ty, đồng chí Nguyễn Quốc Chính – Tổng Giám đốc đã trình bày báo cáo kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty năm 2011. Năm 2011, mặc dù tình hình kinh tế trong nước và thế giới có nhiều biến động và gặp nhiều khó khăn, nhưng với sự cố gắng nỗ lực của toàn thể cán bộ công nhân viên, Công ty đã đạt được nhiều thành tích xuất sắc trong sản xuất và trên các mặt công tác khác: Doanh thu 189,767 tỷ đồng; Lợi nhuận trước thuế 82,9 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế 75,7 tỷ đồng; Làm ngoài đạt 3,8 tỷ đồng. Trong năm qua, Công ty cũng đã thực hiện tốt Thỏa ước lao động tập thể và các chế độ chính sách đối với người lao động; đảm bảo đủ việc làm, thu nhập và đời sống người lao động không ngừng được nâng cao.

Năm 2011 Công ty tổ chức kỷ niệm 40 năm-ngày truyền thống và đón nhận Huân chương Độc lập hạng Ba, hai cá nhân dược tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Ba. Nhân dạp này CNCNV Công ty đã dấy lên phong trào thi đua lao động, đảm bảo an toàn lao động và an toàn vận hành thiết bị, nhiều hạng mục trong kế hoạch đã hoàn thành đúng tiến độ, đạt chất lượng tốt. Cũng trong năm 2011, Công ty đón nhận chứng chỉ ISO 9001 về tiêu chuẩn chất lượng và ISO 14001 về tiêu chuẩn môi trường, hiện các tiêu chuẩn này đang được Công ty áp dụng một cách có hiệu quả.

Với những nỗ lực và những thành tích đạt được, Công ty đã công nhận 15 chíến sỹ Thi đua cấp cơ sở, được Chủ tịch HĐQT tặng Giấy khen.


Tại Hội nghị, nhiều ý kiến của NLĐ liên quan đến nghĩa vụ, quyền lợi của người lao động và phương hướng nhiệm vụ trong năm 2012 được đồng chí Nguyễn Quốc Chính-Tổng Giám đốc ghi nhận và giải đáp thỏa đáng.

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Đại Ngọc Giang-Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT đã biểu dương những cố gắng, nỗ lực của CBCNV để Công ty đạt được những thành tích xuất sắc trong năm qua; đồng chí cũng nhấn mạnh vai trò của Ban lãnh đạo trong điều hành sản xuất và triển khai đẩy mạnh hoạt động của Trung tâm dịch vụ kỹ thuật, tích cực tìm kiếm việc làm, giải quyết hợp lý vấn đề lao động hiện nay... Tại Hội nghị này, Công đoàn Công ty cũng đã phát động phong trào thi đua để toàn thể cán bộ nhân viên trong Công ty phát huy tính sáng tạo, thay đổi lề lối làm việc nhằm nâng cao năng suất lao động và hiệu quả công việc, quyết tâm thực hiện tốt mọi nhiệm vụ và nội dung kế hoạch năm 2012 cũng như những năm tiếp theo.

  • 05/03/2012 08:03
  • Công ty cổ phần Thủy điện Thác Bà
  • 0 nhận xét

Gửi nhận xét