Đồng chí Thái Phụng Nê và đồng chí Nguyễn Bỉnh Niệm thăm và làm việc tại Công ty CP Thủy điện Thác Bà

... đồng chí Thái Phụng Nê và đồng chí Nguyễn Bỉnh Niệm đã biểu dương sự cố gắng tích cực trong công tác quản lý, mạnh dạn đổi mới, đảm bảo ổn định về thu nhập cho người lao động....

Ngày 23/2/2012, đồng chí Thái Phụng Nê-Đặc phái viên Chính phủ, đồng chí Nguyễn Bỉnh Niệm-Nguyên Ủy viên Hội đồng Thành viên Tập đoàn ĐLVN  đã đến thăm và làm việc tại Công ty CP Thủy điện Thác Bà.

Sau khi nghe lãnh đạo Công ty báo cáo tình hình sản xuất và xả nước phục vụ nông nghiệp, quá trình đại tu phục hồi 3 tổ máy, hệ thống giám sát-đo lường-điều khiển và nhiều những hoạt động khác của Công ty, các đồng chí đã kiểm tra thực tế hồ chứa và thiết bị nhà máy.

Phát biểu với CBCNV trong Công ty, đồng chí Thái Phụng Nê và đồng chí Nguyễn Bỉnh Niệm đã biểu dương sự cố gắng tích cực trong công tác quản lý, mạnh dạn đổi mới, đảm bảo ổn định về thu nhập cho người lao động của tập thể Ban Lãnh đạo Công ty và những nỗ lực của toàn thể CBCNV đã khắc phục những khó khăn, đảm bảo vận hành an toàn, đáp ứng yêu cầu về sản xuất và cung cấp điện cho hệ thống trong điều kiện hết sức hạn chế về nguồn như hiện nay, đồng thời đánh giá cao thành tích trong công tác bảo vệ môi trường ở Công ty.


Nhân dịp đồng chí Nguyễn Bỉnh Niệm được Nhà nước cho nghỉ chế độ, thay mặt CBCNV Công ty CP Thủy điện Thác Bà, đồng chí Đại Ngọc Giang-Chủ tịch Hội đồng Quản trị đã tặng hoa và chúc sức khỏe đồng chí Nguyễn Bỉnh Niệm.

  • 24/02/2012 09:32
  • Công ty cổ phần Thủy điện Thác Bà
  • 0 nhận xét

Gửi nhận xét