GẶP MẶT ĐẦU XUÂN NHÂM THÌN- MỘT NĂM ĐẦY HỨA HẸN

Trong không khí tràn đầy sắc xuân, ngày 30/1/2012 (tức mùng 8 tết Nhâm thìn), CBCNV Công ty đã bắt đầu ngày làm việc đầu tiên của năm mới...

Trong buổi gặp mặt đầu xuân sáng nay (mùng 8 tết), toàn thể CBCNV Công ty đã có mặt đầy đủ để cùng nhau chúc mừng Năm Mới với những cố gắng mới nhằm thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị của Công ty và hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu kinh tế-kỹ thuật trong kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2012.


Đ/c Đại Ngọc Giang chúc mừng năm mới

Thay mặt Ban Lãnh đạo Công ty, đồng chí Đại Ngọc Giang-Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT đã có bài phát biểu đánh giá khái quát tình hình hoạt động của Công ty năm qua, ghi nhận những nỗ lực phấn đấu của CBCNV, những thành tích về sản xuất, về đại tu nâng cấp thiết bị, công trình kiến trúc và các hoạt động kinh doanh khác, đảm bảo việc làm và ổn định đời sống cho người lao động... Bước sang năm 2012, một năm được xác định còn có những khó khăn nhất định về sản xuất điện, tình hình thời tiết sẽ còn có những diễn biến bất thường, nhưng với sức mạnh của một đơn vị có truyền thống đoàn kết, thống nhất, có tinh thần vượt mọi khó khăn, nhất định Công ty sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ.


Gặp mặt đầu xuân Nhâm Thìn

Nhân dịp Xuân mới, đồng chí đã có lời chúc tốt đẹp nhất đến CBCNV và gia đình.

  • 31/01/2012 07:39
  • Công ty cổ phần Thủy điện Thác Bà
  • 0 nhận xét

Gửi nhận xét