TỔ CHỨC THÀNH CÔNG ĐẠI HỘI CỔ ĐÔNG NĂM 2012

Sáng ngày 26/4/2012, tại Công ty Cổ phần Thủy điện Thác Bà, Đại hội Cổ đông thường niên năm 2012 đã được long trọng tổ chức.

Đây là sự kiện quan trọng đánh dấu kết thúc năm tài chính 2011, đồng thời thống nhất triển khai thực hiện kế hoạch phát triển kinh doanh năm 2012 và định hướng chiến lược phát triển trong các năm tiếp theo của Công ty.

Tham dự Đại hội có đầy đủ các thành viên Hội đồng Quản trị, Ban Kiểm soát, đại diện các cổ đông lớn, Ban Tổng Giám đốc và các cán bộ quản lý của Công ty.

Ông Đại Ngọc Giang- Chủ tịch Hội đồng Quản trị, chủ trì Đại hội


Đại diện HĐQT, Ban Kiểm soát, Ban điều hành báo cáo trước đại hội về các lĩnh vực hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty năm 2011, kế hoạch năm 2012 và hoạt động của HĐQT và Ban Kiểm soát.

Phần thảo luận của Đại hội đã diễn ra sôi nổi và trách nhiệm. Các ý kiến đóng góp cho thấy các cổ đông rất quan tâm đến tình hình hoạt động và phát triển của Công ty. Bên cạnh những đóng góp, cổ đông cũng bày tỏ sự đồng tình và chia sẻ trước những khó khăn cũng như sự tin tưởng vào năng lực lãnh đạo của HĐQT và Ban Tổng Giám đốc, đặc biệt trong tình hình kinh tế đất nước trong giai đoạn hiện nay đang có những khó khăn và diễn biến phức tạp thì Công ty vẫn hoàn thành tốt nhiệm vụ sản xuất, tích cực mở rộng các hoạt động kinh doanh ra bên ngoài. Cổ động mong muốn mọi hoạt động cần được thẩm định kỹ trước khi triển khai nhằm đạt được hiệu quả tốt nhất, tránh thất thoát vốn...


Thay mặt Hội đồng Quản trị, ông Đại Ngọc Giang - Chủ tịch hội đồng Quản trị đã tiếp thu ý kiến đóng góp xây dựng của các cổ đông, làm cơ sở để HĐQT và Ban Tổng Giám đốc nghiên cứu để tiếp tục lãnh đạo, điều hành Công ty đạt được những kết quả tốt đẹp trong giai đoạn tiếp theo.

Đại hội đã thông qua Nghị quyết về kế hoạch và phương hướng hoạt động chủ yếu năm 2012 với 100% ý kiến đồng thuận.

Phát biểu bế mạc Đại hội, ông Đại Ngọc Giang-Chủ tịch HĐQT khẳng định: Dù trong điều kiện nào thì HĐQT và CBCNV Công ty vẫn quyết tâm phát huy cao nhất tinh thần đoàn kết, năng động, sáng tạo và bề dày kinh nghiệm của một doanh nghiệp giàu truyền thống, nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt kế hoạch SXKD đã đề ra, đảm bảo doanh thu, lợi nhuận và cổ tức của cổ đông, đóng góp tích cực vào sự  nghiệp chung của đất nước, của địa phương.

Đại hội bế mạc hồi 12 giờ cùng ngày.

  • 27/04/2012 02:21
  • Cty CP thủy điện Thác Bà
  • 0 nhận xét

Gửi nhận xét